Tập đoàn Nông Nghiệp Gốc TRI NHÂN

0934 296 953

“Dân tộc Việt có nền Văn Hiến huy hoàng, tất phải có tương lai sáng lạn.”

  • TỪ NAY TÔI KHÔNG CẦN PHẢI NÓI CHUYỆN ĐÓ NỮA!

    ......

  • SÁNG MẮT CHƯA

    Nên nhớ, đã hơn 5.000 năm, Việt Nam chưa bao giờ xuất hiện dịch bệnh gì, mặc dù thời tiết khí hậu rất thuận lợi cho dịch bệnh bùng phát, người Việt vẫn có sao đâu! Các nền văn minh phương Tây vẫn mang nỗi ám ảnh về dịch bệnh cho đến nay vẫn không biết cách khắc chế!!!!!

    Nếu nói người Việt may mắn, không biết dịch bệnh, các loại chủng loại virus Corona, Sars, Mers, Cúm, các loại H.... Tại sao trong các y thư cổ hàng trăm năm trước, thậm chí hàng ngàn năm lại có ghi nhận, tổ tiên người Việt đã ghi chép trong sách, phương thức phòng ngừa, cách điều trị,...

  • CÙNG VƯỢT QUA

    Gửi tri âm tri kỷ muôn phương

    Tôi đã gửi đến các bạn 300 bình thuốc ngừa, 1.600 lít thuốc đặc trị, 3 lít dung dịch rửa tay để phòng các loại virus:  Corvid-2019, Mers, Sars, ngứa họng do Sars, H5N1, H5N6, các loại H...... 
    Cảm ơn sự tin tưởng của các bạn, nhất là các bạn người Trung Quốc đã tạo điều kiện cho tôi được giúp đỡ các bạn vượt qua đại dịch CORVID-2019 này.
    Xin ơn trên luôn phù hộ các bạn.

  • THÁNH TRUYỀN

    Lời Bác dạy vẫn còn vang vọng đến ngày nay, năm 1944, Bác dạy rằng: làm bí thư thôn xã thì ở đợ một đời, làm bí thư quận huyện thì ở đợ hai đời, còn làm tổng bí thư thì phải ở đợ ba đời trở lên. 

    Nhằm chuẩn bị cho đại hội các cấp sắp tới, công tác lựa chọn nhân sự cần hết sức cẩn thận.....

  • TỰU TRUNG: TRUYỀN THỐNG VĂN MINH SỨC SỐNG VIỆT

    Mùa xuân đang về với nước Việt, người dân đã bừng tỉnh sau gần 100 năm, không còn cà gật nữa! Mừng lắm! Từng đoàn người đang trên hành trình trở về quê hương đất Tổ, tìm lại truyền thống, văn hiến hơn 5000 năm của một dân tộc Việt Văn Minh. Bắt đầu từ đâu ???


    Còn đó lời Khuyên của Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm: Tất cả của cải Trời cho sẵn trong Đất Việt. Đường đi nước bước người Việt cần, các vị tiền bối đã để sẵn trong cách ăn uống Việt, trong vốn từ vựng Việt, hậu duệ chỉ lấy ra dùng. Ăn ngày có 2,3 bữa có thể quên, ta nhắc hộ. Còn tiếng Việt vừa mới nói, hãy tự tìm lấy

  • LỪA

    Chúng vẫn tiếp tục lừa dân Việt. 


    Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, khi nhân loại bác bỏ thuyết tiến hoá của Darwin con người tiến hoá từ vượn và những hệ quả của nó khiến cho toàn thể lầm than. Thế mà chúng vẫn thừa nhận học thuyết ngu dốt này (chúng bê nguyên xi vào giáo dục ở trường học nhằm thay thế truyền thống Văn Hiến 5000 năm của dân tộc Việt), hay mắc xích truyền chủng vẫn còn, gen của loài vượn vẫn còn tồn tại trong chúng. Theo quy luật của vũ trụ khi tiến hoá đến cực đỉnh thì sẽ hoàn nguyên. Thời kỳ phát triển đỉnh cao trí tuệ đã đến, chúng đã làm cho núi ngập được trong nước, đồng bằng sông Cửu Long có thể khô cạn, toàn thành phố, thủ đô đều ngập bất kể nắng mưa, tanh bẩn thối tha khắp nơi, không cần học vẫn có điểm cao, chỉ với ba có thể giết 250.000 một cách dễ dàng với vài thùng dầu thải.... Khỉ thiên tài!

    Khi toàn thể thế giới đang lên án học thuyết mà cha đẻ của nó đã chết đói chết khát, bị bôi phân vào mặt thì chúng lại dùng làm kim chỉ nam cho nước Việt. Chúng ra sức bới lông tìm tòi những tàn bút còn sót lại của một cái xác khô không có hồn người Việt để bắt dân học tập và làm việc theo gương, bắt kịp với thời đại công nghệ 4.0. 

    Cũng như lừa phỉnh hàng trăm năm trong sử để ngu dân, khi Nguyễn Trãi dâng sớ chém 8 tên cướp chuyên cướp các cống phẩm từ các nước Diến Điện, Cao Ly, Phù Tang... trong đó có con lớn của Tể Tướng Lê Sát (xin tha cho con nhưng không được nên thù oán cá nhân). Lê Sát đã bày mưu, dựng chuyện vụ án Lệ Chi Viên đổ lỗi cho bà Nguyễn Thị Lộ để giết Nguyễn Trãi. Nhà Hậu Lê sụp đổ luôn! 100% Sử liệu cổ của Tàu chứng minh Tàu không có đảo Hải Nam, Đảo Đài Loan.....và  Lê Lợi, Lê Sát đã chấp nhận làm quan cho Tàu, bán một phần lãnh thổ đất Việt..... . Nên Mạc Thái Tổ nghe theo Nguyễn Bỉnh Khiêm cướp ngôi để bảo toàn lãnh thổ.... 

    Đau đớn đến tột cùng !!!!!

    Sao không chịu làm người đúng nghĩa, sao không trở về với Tổ tiên người Việt, ăn uống văn minh của người Việt,chẳng hạn như các giải pháp từng là Bí Mật Quân Lương: Khải Hoàn Yến, Thái Bình Yến, Gia Định Thành Bách Dưỡng,... của Cơ Mật Trần Đình Anh, Hoàng Đế Gia Long, Hoàng đế Minh Mệnh.....; 
    Sao không phổ nhạc các bài thơ, lịch sử dân tộc Việt để mà nghe, để dưỡng thần, để thăng hoa, để làm việc phát triển, thông minh như một dân tộc có 5000 năm văn hiến.

    Nên nhớ Trung Quốc chỉ có bản tính thực dân, làm gì có bản sắc văn hoá, văn hiến của dân tộc ngàn năm chứ!!!!!! Bắt chước ăn tạp làm gì????? 

  • LỜI CHIA BUỒN

    Xin chia buồn cùng cô Lâm Quỳnh và đại gia đình của anh Du Tử Lê.

    Những kỷ niệm với anh, tôi nhớ như in từng chút một. Một thi sĩ mà tôi kính trọng và thương nhất trên đời. Thơ lục bát anh làm còn trúc trắc nhưng thơ anh tặng riêng sao ngọt như mía lùi. Đúng là tri kỷ!

    ..... Anh Viên ơi! Khắp cỏ cây
    Còn lưu dấu của bàn tay anh hùng....
    (Trích từ 18 câu thơ và 200 Euro là quà của anh Du Tử Lê tặng.)
    Nhớ anh quá, anh Lê ơi!!!!!
    Chúc anh sống trọn Tin Kính nước Thiên Đàng

    Bạn của anh
    NGUYỄN PHÚC ƯNG VIÊN

  • LÒNG BIẾT ƠN

    Tôi: NGUYỄN PHÚC ƯNG VIÊN

    Chân thành biết ơn:

    Nhất là chị XUÂN LAN - Anh HAI TÂN – Anh NĂM BIÊN

    Đức Thánh Cha: - GIOAN 2

    Đức Hồng Y: NGUYỄN VĂN THUẬN

    Đức Cha: NGUYỄN MINH NHẬT. Cha TỰ DO

    Đức Cha: NHO; Cha LÊ QUANG LÃM

    Cha THIỆN; Cha HÒA; Cha PHÚC

    Bác NGỌC NGỌC THANH; Bác HỒ TẤN KHOA

    Anh NGUYỄN VĂN LỘC; Anh NGUYỄN VĂN DUYỆT

  • THÔNG BÁO TOÀN CẦU

    Tôi là NGUYỄN PHÚC ƯNG VIÊN, trịnh trọng thông báo đến toàn thể con cháu trong dòng tộc, ở trong nước và nước ngoài, tri âm tri kỷ muôn phương, được biết rằng:

    Hàng hóa như trà, cà phê, rượu truyền thống… do tôi sản xuất ra chỉ được dùng trong anh em trong họ hàng và các tri âm tri kỷ; đến nay chưa hợp tác với bất cứ ai, tổ chức nào.

    Tôi xin nói thêm: Tôi là người Hoàng tộc của ngày xưa chứ không phải bây giờ. Tôi không thừa kế bất cứ di sản nào ở Huế ! Tôi không để ai độc quyền bất cứ sản phẩm nào .....!!!!!

    Trân trọng!

     NGUYỄN PHÚC ƯNG VIÊN

  • NGƯỜI VIỆT ĐÃ – ĐANG VÀ SẼ TỰ CHỌN HƯỚNG ĐI CHO CHÍNH MÌNH

    Trong ăn uống, khi áp dụng theo kiểu “phân tích dinh dưỡng” của phương Tây nào là chất đạm, chất béo, chất xơ, vitamin, chất bảo quản,… một bữa, một ngày phải ăn bao nhiêu thịt, bao nhiêu cá, rau, củ,.. để đủ định mức kalo…? Kết quả mà không chỉ có người Việt nhận được: Bệnh ung thư, Tiểu đường (gồm 4 tip: Típ 1, típ 2, Típ chu kỳ, Tiềm ẩn), Huyết áp cao, Rối loạn ở não, Tai Biến…. Xét tỷ lệ tổng thể các bệnh lẫn ở mức cụ thể từng bệnh mắc phải thì Việt Nam hiện tại nhiều nhất thế giới !!!!!

  • CẢM PHỤC VÀ BIẾT ƠN

         Chính bọn hắn, những bác sĩ kỳ tài đương đại của bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã cứu mạng “Thằng Chăn Bò”. Tôi rất biết ơn bọn hắn.

         Thằng Chăn Bò mà còn cứu sống được thì bất cứ người dân nào cũng có thể yên tâm khi được bọn hắn chẩn trị. Bọn hắn kỳ tài quá! Ban giám đốc bệnh viện đã rất giỏi trong giáo dục đào tạo đối với các ngành như: cấp cứu, đào tạo chuyên khoa, hướng dẫn chuyên sâu cho các điều dưỡng, y tá, các bộ môn khác….rất đỗi ngạc nhiên về sự tiến bộ thần kỳ này vượt quá suy nghĩ của tôi! Biết ơn lắm!

  • CHÍNH SÁCH KINH DOANH CÁC SẢN PHẨM TRUYỀN THỐNG GỐC TRI NHÂN

    I. Mục tiêu:

          - Trả lại quyền lợi thực sự cho người nông dân, người trực tiếp sản xuất, nền tài chính quốc gia.

          - Xây dựng và sử dụng toàn bộ các sản phẩm nông nghiệp trong đời sống tiêu dùng hàng ngày.

         - Cung cấp các sản phẩm truyền thống với chất lượng cao nhất, tốt nhất cho sức khỏe cho giống nòi Việt. Khi dư thừa mới xuất khẩu để lấy ngoại tệ.

          - Khẳng định niềm tự hào sản phẩm truyền thống của dân tộc Việt, khiến ngoại bang phải kính trọng.

    Nguyên tắc: Chất lượng tốt nhất chỉ dành cho dân tộc Việt, trên đất nước Việt Nam.

    ....

  • HÀNH ĐỘNG CỦA TẬP ĐOÀN TRONG THẾ KỶ 21 VÀ THẾ KỶ 22

    Hiện nay, ở tất cả các địa phương trên cả nước, sự gắn kết trong mối quan hệ Nông dân - Chính quyền - và Doanh nghiệp thật sự không bền chặt, quyền lợi thực sự không được phân chia một cách công bằng, minh bạch, làm giảm sức sống của nông dân, của người sản xuất, của chính quyền địa phương. Mặc dù cả 03 đều thực sự đã phải làm việc hết sức cật lực.

  • Công bố Tập đoàn Nông Nghiệp gốc TRI NHÂN

    Trước những chuyển biến của tình hình sản xuất nông nghiệp thế giới và trong nước đang diễn biến ngày càng phức tạp, đời sống của người nông dân sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bị đe dọa trực tiếp trong tương lai gần. Nền nông nghiệp nước nhà đang gặp nhiều bất lợi trước làn sóng du nhập các sản phẩm nông nghiệp từ thịt gia súc, gia cầm, tới các loại rau củ hoa quả biến đổi gen với những đặc tính di truyền vốn không dành cho người dân Việt.

Bài viết được xem nhiều

→ Xem tất cả...