Tập đoàn Nông Nghiệp Gốc TRI NHÂN

0934 296 953

“Dân tộc Việt có nền Văn Hiến huy hoàng, tất phải có tương lai sáng lạn.”

  • ÂM LỊCH LÀ CỦA NGƯỜI VIỆT

    Thời gian gần dân, thực dân Trung Quốc cùng bọn truyền thông thân Tàu đang tiếp tục cố gắng tuyên truyền nền văn hoá của chúng đã có hơn 5000 năm. Nhưng chúng lại cố  gắng né tránh ba đại đề lớn:

    - Vua Thần Nông là người Việt
    - Chữ Hán là chữ bắt chước chữ của người Việt.
    - Con số 5000 năm đó từ đâu mà có?

    Đố ai phản biện được điều này?????? Còn nếu như ngoan cố, nói ráng rằng đó là của Tàu dạy lại cho người Việt thì nên tự trả lời tiếp ba tiểu đề này:
    - Tàu có trăm dân tộc, tộc người nào đã dạy cho người Việt?
    - Tại sao không dạy bằng tiếng Tàu mà lại dạy tiếng Việt?
    - Năm 1964 - 1969, Mao Trạch Đông đã khẳng định âm lịch là của người Việt Khổng Tử là người Việt qua chiến dịch đả đảo Khổng Tử

    Âm lịch hay còn gọi là Nông Lịch là của người Việt, chưa cần chứng minh đến cách thức tạo lập có một điều chắc chắn: dù ngày ngắn hay dài, tháng thiếu hay đủ thì cứ rằm 16 thì trăng tròn còn Tây lịch không có được. Điều này là định luật của trời đất. Nông lịch còn có nghĩa là những quy luật của sự sống. Cứ một hoa giáp sẽ hoàn nguyên. Hãy nghiệm mà xem cứ sau 60 tuổi, 99% bọn "ăn trộm quần đàn bà" sẽ thành "chó giữ nhà", đứng ngồi đều trông ra cửa chờ người đến thăm....(nghiệm của một lão nông nghèo vùng nắng gió).

    Nếu là một thiện trí thức sẽ tự biết câu trả lời, cách tìm câu trả lời theo tinh thần cầu thị, tri âm tri kỷ! Còn chứng minh cho bọn giả sử học, bọn ngu dốt, bọn giáo sĩ, bọn vong ân bội nghĩa, phường trộm cướp, lai căn, ngoại bang thì....????? Vô ích!!!!! Chúng sợ Tàu còn hơn bọn Thái Giám Hồ Thuyết (tức Tôn Thất Thuyết- cha nuôi của Tôn Thất Đạm, Tôn Thất Thiệp) rồi bị chính dân Tàu lấy phân ném vào mặt khi bỏ nước trốn sang Tàu, giống Trần Kiện năm xưa. Bè lũ bán nước. Nhục chưa?????
    Không nên vẽ đường cho hươu chạy!!!!!

    Khi thực hành Văn Hiến của Tổ tiên Việt sẽ thấy Văn Minh Sức Sống Việt rất tráng lệ!
    Hãy mau kết nối.....

  • HUẾ THƯƠNG

    NHạc và Lời: NGUYỄN PHÚC ƯNG VIÊN
    Viết xong tháng 1 năm 1954 tại Huế
    Tặng:
    - Bác Hồ Tấn Khoa
    Vĩnh Hầu
    Anh Duyệt
    Mệ Bửu Tôn
    Mệ Hường Uý
    Nguyễn Phúc Vĩnh Lộc
    Trung tướng Trần Văn Quang
    Trung tướng Đặng Văn Quang
    Lê Huấn
    Anh Oánh
    Anh Nguyễn Vĩnh Nghi
    Hồng Dũ Châu
    Anh Nguyễn Văn Lộc
    .....

    Huế thương, Huế nhớ, Huế mãi vấn vương
    Thần Kinh nắng ấm Xuân đã đến bên đường
    Huế Đất Trời tím ngát đẹp trăm phương
    Huế trầm mặc, Huế yêu, Huế mộng mơ
    Mắt biếc giòng Hương trăm sắc ngẩn ngơ
    Muôn nẻo đường thôn bước thôn nữ đẹp
    Đằm thắm, Huế ơi! Cả một trời thơ
    Nước Huế xưa nay vẫn với son pha
    Non cao muôn sắc đắm đuối bao la
    Người Huế cần cù không ở đâu có
    Đế đô vang vọng bắt nhịp hoà ca
    Tiếng hát hò ơ trên sóng nước xa
    Não nùng hiu hắt tiếng gà trưa
    Mắt ai trĩu nặng tiếng đò đưa
    Vang vọng mái nhì trên sóng nước
    Xa nghe tiếng sáo khóc dưới mưa
    Tan theo tiếng hát buồn xa xứ
    Nhớ quá ai ơi! Buổi xa xưa
    Lăng tẩm uy nghi trăm nhớ nhung
    Ta nghe như tiếng vó không cùng
    Quân trung rầm rập đi cứu nước.....
    Ngày về dài lắm! Huế thương ơi! .....


  • KẾT NỐI - CẦN VÀ ĐỦ

    KẾT NỐI - CẦN VÀ ĐỦ


    Có thể nói, trong cái thế giới phẳng này, không có gì mà Google không biết. Thế nhưng, Quốc Hồn- Quốc Tuý của nước Việt là gì, ở đâu, như thế nào thì ngay chính cả lãnh đạo cao nhất hiện tại của Việt Nam cũng không biết chứ nói gì Google.

    Không phải nói xấu và làm giảm giá trị công nghệ hiện đại, mà để cho thấy trí tuệ của tổ tiên Việt đã duy trì cho hậu thế những "Quốc hồn Quốc tuý" ấy đã đạt đến thượng thừa. Phương thức này đã trải qua thời gian thể nghiệm chứng ngộ hơn 5.000 năm và sẽ mãi như vậy cho mai hậu. Giá trị hoàn hảo đi qua ngôn ngữ đã rụng rơi mấy lần?????
    Chỉ khi ăn học đầy đủ, tâm thức tốt, chăm chỉ, sở hành đầy đủ, liên tục tìm tòi học hỏi, biết nghĩ cho quốc gia dân tộc,...thì sẽ được thượng đế xe duyên, tổ tiên trao chìa khoá để mở kho tri thức vô tận này.
    Chứ với tư duy phản biện, chủ nghĩa duy vật biện chứng, vô thần, tập trung dân chủ, vong ơn bội nghĩa, lai căn, tâm lý ăn sẵn, dụ dỗ, đe doạ, vơ vét, ăn cắp, bắt chước, làm giả... thì sẽ tự lãnh lấy hậu quả, tiêu vong, nghèo mạt rệp, không bao giờ ngóc đầu lên nổi khi mà cớ sự can qua nổi lên.

    Google sẽ không bao giờ kết nối được! Biết được !!!!!
    Chứ nói chi là......

  • LỪA

    Chúng vẫn tiếp tục lừa dân Việt. 


    Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, khi nhân loại bác bỏ thuyết tiến hoá của Darwin con người tiến hoá từ vượn và những hệ quả của nó khiến cho toàn thể lầm than. Thế mà chúng vẫn thừa nhận học thuyết ngu dốt này (chúng bê nguyên xi vào giáo dục ở trường học nhằm thay thế truyền thống Văn Hiến 5000 năm của dân tộc Việt), hay mắc xích truyền chủng vẫn còn, gen của loài vượn vẫn còn tồn tại trong chúng. Theo quy luật của vũ trụ khi tiến hoá đến cực đỉnh thì sẽ hoàn nguyên. Thời kỳ phát triển đỉnh cao trí tuệ đã đến, chúng đã làm cho núi ngập được trong nước, đồng bằng sông Cửu Long có thể khô cạn, toàn thành phố, thủ đô đều ngập bất kể nắng mưa, tanh bẩn thối tha khắp nơi, không cần học vẫn có điểm cao, chỉ với ba có thể giết 250.000 một cách dễ dàng với vài thùng dầu thải.... Khỉ thiên tài!

    Khi toàn thể thế giới đang lên án học thuyết mà cha đẻ của nó đã chết đói chết khát, bị bôi phân vào mặt thì chúng lại dùng làm kim chỉ nam cho nước Việt. Chúng ra sức bới lông tìm tòi những tàn bút còn sót lại của một cái xác khô không có hồn người Việt để bắt dân học tập và làm việc theo gương, bắt kịp với thời đại công nghệ 4.0. 

    Cũng như lừa phỉnh hàng trăm năm trong sử để ngu dân, khi Nguyễn Trãi dâng sớ chém 8 tên cướp chuyên cướp các cống phẩm từ các nước Diến Điện, Cao Ly, Phù Tang... trong đó có con lớn của Tể Tướng Lê Sát (xin tha cho con nhưng không được nên thù oán cá nhân). Lê Sát đã bày mưu, dựng chuyện vụ án Lệ Chi Viên đổ lỗi cho bà Nguyễn Thị Lộ để giết Nguyễn Trãi. Nhà Hậu Lê sụp đổ luôn! 100% Sử liệu cổ của Tàu chứng minh Tàu không có đảo Hải Nam, Đảo Đài Loan.....và  Lê Lợi, Lê Sát đã chấp nhận làm quan cho Tàu, bán một phần lãnh thổ đất Việt..... . Nên Mạc Thái Tổ nghe theo Nguyễn Bỉnh Khiêm cướp ngôi để bảo toàn lãnh thổ.... 

    Đau đớn đến tột cùng !!!!!

    Sao không chịu làm người đúng nghĩa, sao không trở về với Tổ tiên người Việt, ăn uống văn minh của người Việt,chẳng hạn như các giải pháp từng là Bí Mật Quân Lương: Khải Hoàn Yến, Thái Bình Yến, Gia Định Thành Bách Dưỡng,... của Cơ Mật Trần Đình Anh, Hoàng Đế Gia Long, Hoàng đế Minh Mệnh.....; 
    Sao không phổ nhạc các bài thơ, lịch sử dân tộc Việt để mà nghe, để dưỡng thần, để thăng hoa, để làm việc phát triển, thông minh như một dân tộc có 5000 năm văn hiến.

    Nên nhớ Trung Quốc chỉ có bản tính thực dân, làm gì có bản sắc văn hoá, văn hiến của dân tộc ngàn năm chứ!!!!!! Bắt chước ăn tạp làm gì????? 

  • PHÒNG CHỮA BỆNH THEO CƠ MẬT TRẦN ĐÌNH ANH

    Tại Việt Nam, cách đây gần 200 năm, giải pháp về phòng và chữa bệnh được Cơ Mật Trần Đình Anh tóm gọn:  "Vạn bệnh do ăn uống mà sinh ra nhưng cũng nhờ ăn uống mà vạn bệnh được chữa lành"

    Là một người văn võ song toàn, phục vụ dưới 4 triều Vua, từ thời Hoàng đế Gia Long, Hoàng đế Minh Mệnh đến Vua Thiệu Trị, Vua Tự Đức, Cơ Mật Trần Đình Anh giúp cho nhà Nguyễn ngày càng vững mạnh về mọi mặt từ quân đội, an sinh, kinh tế quốc gia với nhiều kế sách về binh pháp, bí mật về quân lương, thuốc men, cách ăn ở cho quân đội bảo đảm sức khỏe, đồng thời còn truyền dạy lại cho hậu thế những tri thức tuyệt vời về ăn mặc ở trong đời sống dân sinh. 

    Vào năm Tự Đức 35, Ngài Miên Thẩm và Miên Định được phép của Vua Tự Đức vào Tôn Nhơn Phủ để tìm và cất giữ những sách quý nhằm tránh nạn giặc dã. Các Ngài đã tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp của Cơ Mật Trần Đình Anh và ghi chép lại vào Nguyễn Phúc Tộc Đế Phả Tường Giải Đồ nhằm ghi nhớ công ơn hiền nhân, và truyền lại cho miêu duệ.

    Đến nay, là thành viên của gia đình có 7 thế hệ làm thầy thuốc Đông Tây, được thừa truyền những giải pháp của tổ tiên, học hỏi chắt lọc tinh hoa của y học Đông Tây, khi thực hành những giải pháp ấy vẫn mang hiệu quả đáng kinh ngạc dù đã trải qua rất nhiều biến thiên của lịch sử nhân loại, dân tộc và đất nước.

    Nhờ các giải pháp ấy mà bệnh của cô Hương Giang và mẹ con cô Loan- con gái ông Trần Tại nguyên Tổng giám đốc Bia SG được chữa lành.


  • LỜI CHIA BUỒN

    Xin chia buồn cùng cô Lâm Quỳnh và đại gia đình của anh Du Tử Lê.

    Những kỷ niệm với anh, tôi nhớ như in từng chút một. Một thi sĩ mà tôi kính trọng và thương nhất trên đời. Thơ lục bát anh làm còn trúc trắc nhưng thơ anh tặng riêng sao ngọt như mía lùi. Đúng là tri kỷ!

    ..... Anh Viên ơi! Khắp cỏ cây
    Còn lưu dấu của bàn tay anh hùng....
    (Trích từ 18 câu thơ và 200 Euro là quà của anh Du Tử Lê tặng.)
    Nhớ anh quá, anh Lê ơi!!!!!
    Chúc anh sống trọn Tin Kính nước Thiên Đàng

    Bạn của anh
    NGUYỄN PHÚC ƯNG VIÊN

  • BƯỚC CHÂN LỮ THỨ


    Nhạc và lời: Nguyễn Phúc Ưng Viên
                         NKHĐ
    .....
    Bước chân lữ thứ trên đường
    Chiều Đông lạnh buốt muôn phương hải hồ
    Nén lòng nhìn thấy Cố Đô
    Thịt da tan nát biết mô mà về
    Nhớ thương Thành Nội là quê
    Trải bao gian khó lời thề phục hưng
    Con đường dài cũ đã từng
    Bàn chân gõ nhịp mà thương bóng chiều
    Lòng này lặng lẽ hắt hiu
    Nỗi niềm tím cả chiều xa thủa nào
    Trong cơn tàn phá, ba đào
    Hết động là lúc Xuân vào Đế Đô
    Mấy ngàn năm giặc đổ xô
    Xéo dày quốc thổ thế cô rã rời
    Việt Nam hùng khí muôn đời
    Thiên Thư đã định phận trời Vua Nam.....

  • TÂM VỌNG CHIỀU ĐÔNG

    Nhạc và lời: Nguyễn Phúc Ưng Viên
    Kính tặng: Anh Nguyễn Văn Duyệt
                      Hoàng thân Nguyễn Phúc Bửu Tôn
                      Cháu Quỳnh, cháu Tú
    Viết xong đầu năm 1959

    Ta đã về đây một chiều Đông
    Tơi bời tâm vọng lá vàng trông
    Ly hương thủa ấy đà mất hết
    Bước chân giặc dữ đã thành không
    Mơ màng tròn khuyết vầng trăng cũ
    Cảnh đời vong quốc có ai mong
    Một thời cơ cận thân ủ rũ
    Gian khổ ai ơi! miếng đỉnh chung....

  • XU THẾ CỦA NHÂN LOẠI TRONG HÀNG TRĂM NĂM TỚI

    Cứ 1000 năm sẽ có bốn cuộc thay đổi khí hậu nhằm tránh nạn nhân mãn, động vật mãn, thực vật mãn. Qua hơn 5000 năm, Tổ tiên người Việt đã có 7 giải pháp trong ăn uống để thích nghi, áp dụng vào sáng, trưa, chiều tối trong ngày và bốn mùa trong năm

  • ĐÂY TỔ QUỐC VIỆT TÔI YÊU

    ĐÂY TỔ QUỐC VIỆT TÔI YÊU

    Nhạc và Lời: NGUYỄN PHÚC ƯNG VIÊN

     Tặng:     Vũ Hân – Tân Chí Linh

      Nguyễn Mạnh Đan, Trịnh Đình Thu – Đống Đa

    Con cháu Rồng Tiên sẵn sàng lên đường cứu nước

    Dư uy ngàn xưa khí phách rền vang.

    Cờ Tổ Quốc tung bay toàn Dân tộc

    Việt Nam! Việt Nam! Vạn Kỷ tỏa rạng khắp năm châu

    Tổ Tiên ta giòng giống Lạc Long

    Muôn năm qua vẫn ấm no, vững bền trước bao giặc dữ

    Trên Thế Giới đã tuyên ngôn, vẫn di truyền gươm báu

    Cho Hòa Bình bao thế hệ cháu con

    .....

  • LÒNG BIẾT ƠN

    Tôi: NGUYỄN PHÚC ƯNG VIÊN

    Chân thành biết ơn:

    Nhất là chị XUÂN LAN - Anh HAI TÂN – Anh NĂM BIÊN

    Đức Thánh Cha: - GIOAN 2

    Đức Hồng Y: NGUYỄN VĂN THUẬN

    Đức Cha: NGUYỄN MINH NHẬT. Cha TỰ DO

    Đức Cha: NHO; Cha LÊ QUANG LÃM

    Cha THIỆN; Cha HÒA; Cha PHÚC

    Bác NGỌC NGỌC THANH; Bác HỒ TẤN KHOA

    Anh NGUYỄN VĂN LỘC; Anh NGUYỄN VĂN DUYỆT

  • TIẾNG VỌNG TRẦM HƯƠNG

    TIẾNG VỌNG TRẦM HƯƠNG

    Tặng: LÝ BÁ PHẨM

    Nhạc và lời: Nguyễn Phúc Ưng Viên

     

    Hòn Vọng Phu Núi Trầm Hương

    Em ơi! Hãy nhớ hãy thương Xứ này

    Địa đầu xưa chính là đây

    Ngàn mây chấp chới còn lay tháng ngày

    Mơ màng Lịch Sử vẫn say

    Hóa Công Thiên Cổ đã xây Lạc - Hồng

  • THÔNG BÁO TOÀN CẦU

    Tôi là NGUYỄN PHÚC ƯNG VIÊN, trịnh trọng thông báo đến toàn thể con cháu trong dòng tộc, ở trong nước và nước ngoài, tri âm tri kỷ muôn phương, được biết rằng:

    Hàng hóa như trà, cà phê, rượu truyền thống… do tôi sản xuất ra chỉ được dùng trong anh em trong họ hàng và các tri âm tri kỷ; đến nay chưa hợp tác với bất cứ ai, tổ chức nào.

    Tôi xin nói thêm: Tôi là người Hoàng tộc của ngày xưa chứ không phải bây giờ. Tôi không thừa kế bất cứ di sản nào ở Huế ! Tôi không để ai độc quyền bất cứ sản phẩm nào .....!!!!!

    Trân trọng!

     NGUYỄN PHÚC ƯNG VIÊN

  • RƯỢU THƠ MIÊN MỸ

    Rượu có mùi thơm nên uống mãi

    Thơ là thuốc bổ cứ ngâm chơi

    Miên xuân thơ rượu xuân truyền thọ

    Mỹ tửu giai nhân đối nụ cười

  • TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI

    ... Nắng mưa dầu dãi bền gan sắt

    Bão tố xông pha vững dạ đồng

    Hiến trọn cuộc đời cho Tổ Quốc

    Hòa bình thanh thản ngắm non sông

    P/s: Lợi dụng mối quan hệ quen biết, bà Nguyễn Thị Bạch Yến (bút danh Xuân Vân) - một đại uý công an đã lén chép, nhận làm tác giả bài thơ Tôi Yêu Tổ Quốc Tôi và bài thơ Đêm Đông…. và in trong hồi ký, Gia phả mật của một lãnh đạo nhà nước, khiến người này xấu hổ và xin lỗi rất nhiều...!!!!!



  • TIẾNG ĐÊM ĐÔNG

    ...Khách hỡi! có nghe lời núi sông

    Đêm ngày réo gọi giống Tiên Long

    Đứng lên tỏ mặt ngoài bốn biển

    Hào khí, dư uy của Lạc Hồng

    Trùng trùng đất Bắc bừng sinh khí

    Lớp lớp trời Nam dậy thái bình

    Lòng ta, dạ khách trong tình lớn

    Dân tộc muôn năm chẳng sống quỳ….

    Link nhạc:

    Tiếng Đêm Đông 1: https://www.youtube.com/watch?v=ycEz6BDe19A

    Tiếng Đêm Đông 2: https://www.youtube.com/watch?v=Gu9IMv3IGPM

  • PHI LỘ NƯỚC MẮM

    NHỮNG PHI LỘ VỀ NƯỚC MẮM

    Ngôn ngữ Việt đã phân biệt rõ, được lưu truyền trong từng bữa ăn gia đình hàng ngày: Nước Mắm là sản phẩm lên men chỉ từ cá và muối, nếu thêm bất cứ thứ gì vào liền trở thành Nước Chấm; nếu thêm hóa chất vào thì trở thành Nước Chấm Công Nghiệp.

  • TO: DONALD TRUMP - US President

    To: US President - Donald Trump looked very charming in the photograph of CMC newspaper
    You talk to beat tense. We don’t need…But, your are very beautiful and very sure hero before eyes of world people. Then hero hero hero.....
    From: NGUYEN PHUC UNG VIEN

  • THÔNG BÁO KHẨN 2!

    Hin có mt s k li dng hình nh, thông tin trên báo chí liên quan đến Ông Ưng Viên đ buôn bán Trm Hương.

    There are some who taking advantage of images and Press information related to Mr. Ung Vien to trade Tram Huong.

    Ông Nguyn Phúc Ưng Viên không có mi quan h vi nhng người này cũng như không có mua bán Trm Hương trên th trường.

    Mr. Nguyen Phuc Ung Vien has no relationship with these people nor does purchase of Tram Huong in the market.

    Bng thông báo này thông báo đến các con cháu trong dòng tc, bn bè khp nơi trên thế gii, tri k bn phương đ tránh nhng s vic đáng tiếc.

    Trân trng!

    This notice informs the members of big family, the four-way soulmate, world friends to avoid the unfortunate events.

    Best regards!

     

  • THÔNG BÁO KHẨN

    THÔNG BÁO KHẨN

    Tập đoàn nông nghiệp gốc TRI NHÂN (MIÊN MỸ) thông báo đến toàn th các cơ quan chc năng, tri k muôn phương: Tp đoàn không có hp tác đu tư, mua bán trm hương và các sn phm t trm hương t nhiên vi bt c đi tác nào, dưới bt c hình thc nào.

    Nhng ai li dng danh nghĩa, hình nh, thông tin… liên quan đến Trầm Hương và ông Nguyễn Phúc Ưng Viên mà không được phép nhm mc đích mua bán, trc li đu phi chu trách nhim trước pháp lut.

    Trân trng thông báo.


Bài viết được xem nhiều

→ Xem tất cả...